Sunday, December 7, 2008




Chào các bạn, thời gian như nước qua cầu ý nhỉ, hay nói một cách mộc mạc hơn là ôi sao nhanh vãi đ- thế, anh hôm nay đã 17 tuổi rồi. Nhanh quá.


17 tuổi thì tự cho phép bản thân nhiều việc, ví dụ, lên forum bắt nạt các bạn nhỏ hơn, hay là upload ảnh xì tin lên facebook, tối thứ 7 thì online chat chit, hay là xì tin hơn nữa là viết blog chẳng hạn. À, mà tuy nhiên nhiều bạn già vãi rồi mà vẫn xì tin như 17 nhá, ví dụ sếp anh 30 rồi, mới lấy vợ hôm nọ. Thế mẹ nào đêm tân hôn lại thấy lọ mọ lên facebook đánh poker. Anh chạ hiểu 30 thì người ta thế nào, chứ 17 như anh thì luôn nghĩ là tân hôn người ta phải làm nhiều việc trong sáng lắm cơ, chứ ai lại lên mạng đánh poker, rồi cười hô hô với đàn em được. Mà giờ công ty từ to tới bé, thằng nào cũng có facebook rồi nhá..thằng già nhất là gần 4 chọt, thằng trẻ nhất là 17 (anh chứ ai nữa), nên là giờ muốn viết lách gì, làm gì cũng phải nhìn trước nhìn sau..thôi thì cứ ngôn ngữ quốc tế là Việt văn minh trong sáng mà tang cho nó lành các bạn nhĩ. Nhỡ mồm chửi sếp bằng tiếng Anh thì thôi bỏ mẹ rồi..


Quả anh trên là cửa sổ phòng anh nhìn ra, xếp hàng ngoài cửa số là các chú licher. Lý do là tủ lạnh anh chật rồi, nên là bia phải đứng ngoài cửa sổ để đảm bảo nhiệt độ đủ thấp để uống vào thấy ngon. Ngoài ra, bia đứng ngoài, tự nó thấm vào trong lòng tinh hoa của đất trời, nên uống càng thêm ngon là vậy.



Tiện thể anh khoe hàng các bạn tí, một cái là cái blog khác, hình tuyển của anh. Quan điểm của anh là ảnh là ghi lại các khoảnh khắc, tại tọa độ xyz, thời điểm t, xảy ra vấn đề như thế, và được ghi lại. Chứ mấy kiểu xắp đặt rồi chụp thì đẹp mấy cũng vô hồn. Tạm thời mới có 4 cái.. khi nào rỗi rãi shop shiec xong anh lại up tiếp hehe. Link đây, xem xong nhớ post comment khen. Chê thì thôi. http://gnuhc-photo.blogspot.com

Ngoài ra một trang nữa anh làm hộ các bạn, tức là anh lo phần technical, các bạn anh lo phần nội dung. Nội dung được phụ trách bởi các bạn tay chơi cùng công ty. Nhân một hôm ngồi chè chén với nhau, các bạn bắt đầu chủ đề muôn thủa, sau đấy các bạn tranh nhau khoe hàng. Anh vốn bị bệnh nhát gái từ bé, nên là gợi ý các bạn làm cái website, biết đâu ít nữa hoành tráng lại kiếm bộn tiền, mà lại giúp phổ biến kiến thức cho anh em. Một tuần sau thì anh có tiền mua host, mua domain, và build. Sau đấy các bạn lần lượt viết bài. hí hí. các bạn nào nhát gái giống anh thì thỉnh thoảng vào đây cho nó tăng page view nhá, anh còn có mấy đồng uống nước chè hàng sáng. http://www.cocknote.com

Mà thôi, anh không định than thở vấn đề thời tiết nữa đâu, có điều là dạo này ít nắng quá, lại trắng ởn vãi lúa ra. Hôm nay anh lại làm một đống đồ ăn, weekend tu trong khách sạn khỏi phải ra ngoài. Ngồi trong nhà bật hết các loại đèn có thể bật được, rồi mặc quần đùi ngồi tanning vậy. Có điều là chắc lại lên cân..


Tóm lại thế, giờ anh đi xem phim.. bọn nó oánh poker trên tivi như phìu.

0 comments: