Sunday, November 9, 2008

Đập hộp em Crumpler

Ngại ghê gớm, kinh tế thế giới thì khó khăn, các công ty thì đuổi việc tùm lum, công ty anh thì vừa tuột mấy project, tiền trong tài khoản thì không biết còn bao nhiêu..ấy thế mà....

Nói chung là lý do lý trấu một hồi, sáng nay đã định ở nhà ngủ cho béo, cuối cùng lại phải hộ tống các bạn làm cùng đi shopping cho nó đoàn kết ( mở ngoặc, các bạn Sing shopping thì thôi rồi vđ, hoa mắt chóng mặt ù tai). Lang thang thế nào vào ngay tiệm máy ảnh :"). Yên tâm là máy móc muốn mua đều đắt vãi lều, nên rất hăng hái nhào vào, kiểu gì cũng không mua (được) . Ngó nghiêng các thể loại lens, máy, chụp lên chụp lên chụp xuống bét nhè, đến lúc mỏi hết ngón tay, không còn gì để chụp thử nữa, đang chuẩn bị đi ra thì spot được em này. Hix hix, thế là phải mua ngay lập tức. Tư bản nó bóc tiền của nhân dân lao động giỏi ghê giỏi gớm.


Ví dụ mua máy móc này nọ thì còn phải chọn lựa, chứ túi tắm vớ vẩn thì cái nào chả như nhau. Cơ mà em túi này quá ổn ở chỗ cùng 1 lúc được hầu hết tư trang: máy ảnh, laptop, xạc các thể loại, adapter, bút lách, chuột chịt, ngoài ra nhét thêm được vào một cái ô, và một em martini 1lit ngon lành cành đào, gọn gàng khó tả. Ngoài ra, em túi này có thể bỏ phần cover máy ảnh ra, thành ra rất rộng, có thể nhét quần áo vân vân và vân vân vào. Tóm lại là rất hài lòng. Cơ bản nhất là hầu như không có hãng nào có quả túi functionality ổn thế này.. Nên là kinh tế thế giới đã khó khăn lại càng hehe thế đấy.


Sau đây là phần ảnh khoe hàng. bonus thêm quả hàng khủng của các bạn anh >:)


Open




Các bạn có thấy em D70 lấp ló không, thêm quả lens kit 17-55 super cùi, laptop ibm T61 động cơ turbo 200 sức ngựa, xạc máy tính, xạc máy ảnh, ô, adapter (mượn).. Ngoài ra ngôi sao của túi là em Martini :), nâng đỡ tinh thần những lúc mỏi mệt trên đường công tác. ví dụ tình yêu nào tài trợ thêm 2,3 cái lense nữa thì vẫn cho vào được. đẹp của nó. Phía ngoài đựng được: hộp đựng card, external hdd, lense filter, ví, thêm bao mal phòng khi công tác trên đường không có gì ăn, cùng các thể loại thẻ nhớ, usb, vân vân và vân vân..tóm lại là nhét tẹt ga vẫn còn dư dả ngăn trống lắm.



Cuối cùng là phần ngoại thất, chống thấm nước, chống kéo cắt các loại (quảng cáo nó nói thế, chắc hơi phét tí). Màu khá đứng đắn lịch sự (hợp với người dùng.. :")





Ưu điểm: gọn gàng, nhét được nhiều, chắc chắn, giá khá ổn
Nhược điểm: Nhét tất cả "tư trang" vào thì nặng vãi lúa...đỡ phải gym nhỉ.



Bonus: (with the acceptance of Lam Kuku and Demond KNS)

0 comments: