Tuesday, May 27, 2008

Dạo này ngày nào cũng có tin về người chết về vụ động đất ở TQ. Tự thú là mình đón nhận một cách hết sức dửng dưng. Mình cũng luôn cố tránh các tin về trẻ em trong vụ động đất, cũng là để quyết giữ thái độ đấy. Không bao giờ mủi lòng trước bất kỳ thảm họa nào của bọn Khựa.

Tạm không nói tới những chuyện quá xa xôi.
Nhớ lại cảnh cách đây vài năm, nó bắn ngư dân ta trên biển.
Cách đây một năm, nó lăm le nốt cái Trường Sa.
Cách đây vài tuần, nó nghênh ngang khắp nơi vụ rước đuốc.
Và continous là những đe dọa thường trực, những vụ hấp diêm định kỳ của TQ lên đất nước chúng ta. Chưa có hồi kết thúc.

Tin thêm về vụ rước đuốc ở Sài gòn,trước khi đuốc sang nó đã ký kết với ta là bác Người Tốt aka Thiện Nhân sẽ là người nhận đuốc đầu tiên, rồi chạy một vòng quanh nhà thương điên. Tuy nhiên, khi máy bay hạ cánh, đuốc ra, thằng phò Đại sứ tàu đã giành lấy đuốc đầu tiên, và chạy (như thằng điên). Với bản tính không bon chen, không thèm và không thể chấp, bác Người Tốt đã lên máy bay ra HN ngay. Đéo thèm đèn với đuốc gì nữa. Vụ này không thấy báo chí tin tức gì hết.

Tuy nhiên, vụ rước đuốc của Tàu lại rất hay ở chỗ, nơi nào nó đi qua thì cũng nhận được những thái độ, hành động hết sức mạnh mẽ của những người dân...yêu chuộng tự do và hòa bình. Hình ảnh Tàu khựa đã hiện ra trên báo chí ở mọi quốc gia (trừ VN) rất hung hăng, hiếu chiến, và ngu si thậm tệ. Tàu khựa với bản hiếu chiến đã không biết cách dùng ngọn đuốc để đem lại những hình ảnh tốt đẹp của đất nước mình. Trái lại, sự ngu si, cuồng vọng, hung hãn được thể hiện rõ nét qua những cuộc rước đuốc đã làm cháy bùng lên ngọn lửa kháng khựa của nhân dân khắp nơi trên thế giới. Hành động rước đuốc cao đẹp dưới bàn tay bẩn của tàu khựa đã biến thành bảo vệ ngọn lửa của sự hung hãn ngu si trước sự vùi dập của tinh thần thế giới. Hình ảnh ngọn lửa di chuyển trong vòng bảo vệ của 20 thằng vệ sĩ óc lợn người Tàu, và xung quanh là những người dân với mọi màu da, cùng băng rôn biểu tình, tiếng la ó đã hiện lên trên khắp các trang báo. Tuyệt đẹp. Tiếc là vụ rước đuốc đã không được làm rùm beng hơn nữa. Và như bị tịt hẳn sau vụ động đất ở Tứ Xuyên.

Tâm chấn cách nhà máy hạt nhân 100k. Vô số đập nước có nguy cơ sập. Dư chấn tiếp tục xảy ra. Mình hoàn toàn mong chờ những điều tệ hại hơn nữa sẽ đến với TQ. Những cái tát của công lý đã được tự nhiên thay cho con người giáng vào mặt bọn khựa.

Sẽ có những em bé mất gia đình, sẽ có những bà mẹ bị mất con. Nhưng các bạn đừng nhìn vào hình ảnh đó. Hãy để chính phủ tàu khựa phải vật lộn với những vấn đề của riêng nó, để cho nó cảm thấy đau thương với những người dân vô tội, như khi nó dùng mũi tên, viên đạn bắn vào nhân dân ta. Một bên là thiên tai, điều không thể tránh khỏi, và một bên là thủ đoạn và dã tâm của con người. Nạn nhân của bên nào đáng thương hơn? Các bạn hãy tự hỏi trước khi dành tình thương cho những thứ made in tàu khựa. Các bạn hãy quên những hình ảnh thê thảm bọn phò tàu phát hàng ngày trên CCTV9 đi. Hãy nhớ rằng nó đã tấn công những người dân vô tội của chúng ta, nó luôn đe dọa đất nước ta, nó đã xây xong base cho tàu ngầm nguyên tử ở đảo Hải Nam (ngay sát miền bắc)..Xa xôi hơn, hãy nhớ về lịch sử nhân dân ta bị tàu khựa gang bang thế nào. Một TQ mạnh lên từng ngày là tai họa trực tiếp đối với chúng ta. Chắc hẳn sẽ không chỉ có mình luôn mong chờ những điều tệ hại hơn nữa xảy ra trên mainland của tàu khựa.

Nếu các bạn đóng góp tiền cho Tàu khựa vì những lý do, mục đích chính trị, thì cứ làm tới. Đấy là điều tốt, vì bạn đã nghĩ về đất nước mình. Nều vì tình thương, tình hữu hảo anh em hay bất kỳ cái kứt -ái nào khác thì xin đừng nhá.


China, the worst is yet to come.

(Một vài từ ngữ thô bạo đã được lược bỏ)

4 comments:

Trangthuy said...

chồng đanh đá điên đảo nhở B-)

Anonymous said...

hehe, mung 1/6 di xem nhay nhot o dau day nhi? em Dzung da alo vo chua? hehe

Anonymous said...

wth... :)) such a 'beautiful' writing..
just curious (without any offence), it seems you have lots of concerns over chinese govt so wat'd u do if you have the power of a vnese politician?

btw, my view is that I totally agree with u - what chinese govt did are just lame. But I dont like the way you just sought at them.. it makes me feel wat vnese can do is just criticising.. and don't u say u dont care about ppl from the earthquake? dont make me the impression that u're cruel than i thought ;)

Cmet said...

H.A, how about conducting a face-to-face interview..and I will answer all your questions ;)