Sunday, December 28, 2008

Chào các ban, chúng ta đang sống trong những ngày tháng 12 lịch sử wehehe.

Khi mà khắp nơi trên thế giới, trong các office âm u, người ta đang đau đầu với vô số vấn đề của 1 năm đầy biến động, thì có một bộ phận dân chúng phần lớn tập trung tại khu vực đông nam á, và một bộ phận nhỏ rải rác khắp nơi trên thế giới hoàn toàn dửng dưng. hehe.. Dửng dưng vãi lúa.. Chả có gì phải lo ngại, khi mà tuyển VN của chúng ta, với sự hỗ trợ của thần rùa, vừa bóp chết Thái Lan. Vâng, với thần rùa back up đằng sau thì mọi thứ đều có thể. Xin nhấn mạnh, mọi thứ đều có thể.. khi mà VN chúng ta vừa vô địch.. nhiệm vụ bất khả thi giờ đã thành sự thật.. :))

Có thể nói, khi Brazil vô địch thế giới, chưa chắc độ vui sướng đã bằng VN vô địch cúp bóng đá đông nam á. Xét về trình độ, chất lượng của giải bóng đá vô địch thế giới còn phải cố gắng nhiều mới bằng giải vô địch ĐNA của chúng ta, phải ko các bạn. Hơn nữa, đây lại là lần đầu tiên trong lịch sử, sao bao nhiêu năm ngấp ngấp nghé nghé. Anh mới gọi điện hỏi bố, đã bao giờ VN ta vô địch chưa, nhưng mà bố anh đang lượn ngoài đường, hú hét rất to, nên là không nghe rõ lắm..nhưng chắc chắn là chưa rồi.. Ôi thôi xúc động quá. Nồng độ adrenalin trong cơ thể của người type lúc này đã rất cao. Các bạn đã bắt đầu hò hét bia rượuthuốc thiếc ngập cả nhà.. Tuy nhiên là vẫn phải tranh thủ gõ một tí hehhee


Mai là thứ 2, cuối cùng của năm 2008, khi mà không khí nghỉ ngơi hội hè tràn ngập khắp nơi, thêm quả VN mới vô địch, e là khó mà làm việc nổi thưa các bạn. Ồi, chuyện ngày mai tính sau nhỉ..anh đi uống bia đây.. Chúc mừng tuyển VN vô địch..muôn vàn cám ơn thần rùa :))

0 comments: